4 liệu trình dưỡng da trắng hồng hiệu quả

Khi xu hướng dưỡng da làm đẹp đang chuyển từ mặt hoa da phấn sang sáng bóng Glowy thịnh hành ngày nay. Với những các bạn ngoài 20 tuổi, thì việc hồi phục da Turnover giảm dần và bắt buộc sử dụng mỹ phẩm trợ giúp.

Sau đây chia sẻ tới các bạn 4 phương pháp dưỡng da sáng mịn hiệu quả mà nhiều người thường hay quên.

các phương pháp giúp da sáng rạng rỡ

Tẩy sạch tế bào chết bám trên da

Khả năng phản chiếu ánh sáng tốt trên da giúp bảo vệ cơ thể trước các tác nhân tia UV gây hại. Đối với tình trạng da xỉn màu chưa chắc là do da không khỏe, chỉ là nhìn không được trẻ trung như những làn da trắng sáng. Tuy nhiên, tình trạng da xỉn màu vẫn có thể làm cho sáng trở lại bằng cách tẩy hết tế bào chết, với những sản phẩm tẩy da chết dạng cơ học với hạt nhỏ hoặc gel không hạt.



mùa lạnh đang tới gần, da sẽ khô hơn, bạn có thể sẽ cần dưỡng da nghiêm túc hơn. “Khi hàng rào bảo vệ sụp đổ, độ pH bình thường của da sẽ bị ảnh hưởng, dẫn tới giai đoạn thay da cũng sẽ thay đổi. Việc này khiến cho các tế bào chết chất chồng lên nhau ví như các bạn không tẩy da chết, và da sẽ bị xỉn màu.” Chu trình tẩy tế bào chết “mạnh tay” hơn là tẩy da chết hoá học hằng tuần bằng BHA.



Dưỡng sáng

Tẩy da chết sẽ giúp bạn quét sạch những tế bào da chết, sần sùi nhưng các bạn cũng phải để ý tới tầng da bên dưới nữa. Các bạn bị nám hoặc tàn nhang chắc đã biết Vitamin Cmẹo tuyệt vời giúp làm sáng và đều màu da. Hãy thêm những dòng Serum giàu Vitamin C, các chất dinh dưỡng làm sáng vào Routine sángtối.



Các sản phẩm Retinol (loại không cần kê toa) giúp đẩy nhanh công đoạn thay da và củng cố cấu trúc da bằng các Collagen khoẻ mạnh.



Nếu như chưa biết mua sản phẩm nào giữa hàng loạt nhãn hàng trên thị trường thì hãy tham khảo bài viết top các mỹ phẩm dưỡng trắng được chị blogger Emmi Hoàng yêu thích.



Dưỡng ẩm

Nếu như không được dưỡng ẩm, làn da khỏe khoắn, rạng rỡ của bạn sẽ nhanh chóng bị xỉn màu trở lại. Kèm theo đó bạn bắt buộc dùng những sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp với loại da của mình, ngoài xây dựng một Routine chăm sóc da đúng chuẩn. Nếu da vẫn khô, các bạn có thể thêm bước đắp mặt nạ giấy hoặc mặt nạ ngủ vào buổi tối.



Chống nắng

Chu trình dưỡng da trắng sáng của các bạn với thể thất bại hoàn toàn trường hợp bạn không chú ý việc sử dụng kem chống nắng. Bởi vì tia cực tím sẽ làm da bạn đen sạm, lão hóa nhanh chóng.



Vì thế để có thể bảo dưỡng làn da sáng mịn thì cần tập thói quen dùng kem chống nắng mỗi ngày, nhớ là phải đắp 2 tiếng trước khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search